TOP - 5 công nghệ bảo mật của tương lai

TOP - 5 công nghệ bảo mật của tương lai
Please wait 0 seconds...
Scroll Down and click on Go to Link for destination
Congrats! Link is Generated

 Securitas Moscow, triển lãm an ninh quốc tế lớn nhất tại Nga, trưng bày các thiết bị, công nghệ an ninh và các giải pháp mới nhất từ ​​các nhà sản xuất lớn của Nga và nước ngoài. Hãy cùng tìm hiểu.

Phần lớn điều này là do các cuộc tấn công bằng mã độc tống tiền mạng. Stephen Ranger, biên tập viên điều hành của tạp chí TechRepublic, tin rằng những cuộc tấn công như vậy sẽ rời khỏi lĩnh vực kinh doanh và sang lĩnh vực riêng tư. Ben Hammersley.

Nhà tương lai học và nhà truyền bá kỹ thuật số người Anh, đã đưa ra ví dụ tại Diễn đàn Bảo mật của Securitas: “Chỉ khi một công ty đang phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng của tội phạm mạng thì các nhà quản lý hàng đầu mới nghĩ rằng cần phải có điều gì đó nhiều hơn nữa để chống lại các kỹ thuật hack tiên tiến. hơn trực giác của con người ”

Câu trả lời nào? TRÍ TUỆ NHÂN TẠO. Trí tuệ nhân tạo và học sâu là vũ khí mới nhất trong cuộc chiến chống tội phạm mạng.

Giám đốc điều hành cho biết: “Trong an ninh mạng, AI có thể tự động xác định hành vi phần mềm độc hại tiềm ẩn, vectơ tấn công và các điểm bất thường liên quan, cho phép một công cụ phòng thủ thích ứng liên tục phát hiện và ngăn chặn các hành vi xâm nhập nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Khuếch đại, Chris Ganges.

“Tiến bộ công nghệ này không chỉ làm giảm đáng kể số lượng vi phạm an ninh mạng mà còn mang lại cho các nhà phân tích khả năng tập trung thời gian tốt hơn và tăng tốc quá trình phát hiện vi phạm từ hàng trăm ngày đến hàng giờ”.

Máy móc thông minh đang mở đường cho một thế giới an toàn hơn.


Máy bay không người lái chữa cháy

Máy bay không người lái đang định hình nhiều khía cạnh của cuộc sống hiện đại, bao gồm thay đổi bộ mặt của chiến tranh hiện đại, được sử dụng bởi các lực lượng biên phòng, hợp lý hóa giao thông và hậu cần trên khắp thế giới, và thậm chí cung cấp các điểm phát sóng Wi-Fi bay.

Ở Nga, trước khi UAV ra đời, hàng không chủ yếu được sử dụng để giám sát cháy rừng - hơn 310 máy bay và trực thăng được sử dụng hàng năm để giám sát tình huống cháy rừng.

Nikolai Korshunov, Trưởng phòng Bảo vệ Rừng khỏi Hỏa hoạn tại FAA DPO VIPKH, trích dẫn các phương án sử dụng UAV để chữa cháy như sau: “Mọi thứ sau sự cố 2009-2017 đều là lính cứu hỏa. Tại Latvia Aurones LTD, một mô hình hiện đang được phát triển để sử dụng trong chữa cháy độ cao.

Mẫu thử nghiệm của công ty có khả năng nâng 114 kg, do đó nó có khả năng mang một vòi nước lên độ cao khoảng 400 mét. Nếu thành công, nguyên mẫu Aurones có thể trở thành một phương pháp mới để đối phó với pháo sáng tầm cao.

Công nghệ đám mây

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn công nghệ đám mây khi lựa chọn CNTT, trong khi các nhà phát triển đang chuyển từ chiến lược cloud-first (đám mây trước tiên) sang nguyên tắc chỉ đám mây (only cloud Solutions). Đồng thời, Nga được đặc trưng bởi sự chuyển dịch dần dần từ các dịch vụ IaaS nước ngoài sang các dịch vụ của Nga.

Nguồn cung giải pháp đám mây toàn cầu tiếp tục tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn so với phần còn lại của thị trường CNTT-TT. Một số chỉ nhìn vào đám mây, nhưng mong muốn tối ưu hóa chi phí và nhu cầu chuyển đổi kinh doanh sẽ có lợi cho các nhà cung cấp đám mây: theo Gartner, hơn một nửa số giao dịch thuê ngoài CNTT vào năm 2020 sẽ liên quan đến việc triển khai các đám mây.

“Các tổ chức đang chuyển sang chiến lược đám mây vì những lợi ích phức tạp mà đám mây mang lại, bao gồm tính linh hoạt, khả năng mở rộng, hiệu quả chi phí, đổi mới và tăng trưởng kinh doanh,” Sid Nag, giám đốc nghiên cứu tại Gartner cho biết. Năm 2016, đám mây chiếm khoảng 1/6, tương đương khoảng 17%, tổng chi tiêu cho cơ sở hạ tầng, ứng dụng, phần mềm trung gian và các dịch vụ tự động hóa quy trình kinh doanh, ông nói và con số đó sẽ tăng lên 28% vào năm 2021.

Camera quan sát Ultra HD

Những tiến bộ về chất lượng hình ảnh và âm thanh đã làm cho việc xem TV và phim trở thành một trải nghiệm đặc biệt. Bên ngoài gia đình, thế giới giám sát video cũng đang trên đỉnh của một cuộc cách mạng 4k hoàn chỉnh.

Tất nhiên, công nghệ đã được điều chỉnh để sử dụng bảo mật ngay khi có sẵn. Tuy nhiên, cũng như nhiều ngành công nghiệp, hiện đã có sản xuất hàng loạt các hệ thống như vậy trên quy mô lớn.

Đối với người tiêu dùng, tức là các tổ chức và người mua cần bảo mật ngoại vi đẳng cấp thế giới, 4k mang lại những lợi ích to lớn. Đầu tiên, chất lượng hình ảnh. Một bức ảnh sáng, rõ nét mang đến một kỹ thuật điểm ảnh rất lớn. Điều này có nghĩa là việc kiểm soát và nhận dạng, nhận diện khuôn mặt hay phát hiện biển số xe trở nên đơn giản.

Hai camera HD có thể tăng gấp đôi số lượng camera SD, giúp tiết kiệm chi phí.

hàng rào laser

Khi bạn nghĩ về hàng rào và bảo vệ chu vi, về mặt vật lý, có lẽ đó là hàng rào hoặc tường trạm kiểm soát. Tuy nhiên, không phải tất cả các chu vi đều bằng nhau. Kích thước và chiều dài đóng một vai trò rất lớn trong việc xác định hệ thống nào là phù hợp.

Hàng rào laser được sử dụng tích cực trong lĩnh vực thương mại và đang được thử nghiệm trong ngành công nghiệp quân sự để bảo vệ các khu vực bị vây hãm dọc biên giới.

Điều này cho thấy cách thức bảo mật đang chuyển từ công nghệ cao sang các kịch bản an ninh toàn cầu phức tạp hơn.

Bạn có thể làm quen với các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực an ninh tại Triển lãm Quốc tế Moscow Securitas Moscow, sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 3 năm 2019, tại Apocentre Fairgrounds.

Ngày nay, Securitas Moscow là sự kiện kinh doanh tiêu biểu nhất ở cấp độ quốc tế trong ngành an ninh của Nga và các nước SNG. Securitas Moscow theo truyền thống là nơi trình diễn các sản phẩm mới trong lĩnh vực an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy, phần trình bày đầu tiên diễn ra trong suốt triển lãm.

Getting Info...
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.