Cách tải file 123pan có hỗ trợ download nhanh

Please wait 0 seconds...
Scroll Down and click on Go to Link for destination
Congrats! Link is Generated

123Pan là một trang web lưu trữ đám mây của Trung Quốc, được phát triển bởi công ty Baidu. Trang web này cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ miễn phí lên đến 100GB, và người dùng có thể nâng cấp lên các gói lưu trữ trả phí để có thêm không gian.


123Pan.com có thể được sử dụng để lưu trữ các loại tệp khác nhau, bao gồm hình ảnh, video, tài liệu, nhạc, v.v. Người dùng có thể truy cập tệp của mình từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.

Ngoài Baidunetdisk thì 123pan cũng được sử dụng rộng rải tại thị trường trung quốc dưới đây là 2 cách tải file từ trang 123Pan

Cách 1: Tải trực tiếp trên web của 123Pan.Com

- bạn tiến hành truy cập link cần tải và nhập pass ( mật khẩu của link ) sau khi nhập pass của link bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản 123pan nếu bạn chưa có tài khoản có thể xem tại thuê tài khoản 123pan

sẽ mật 1 khoản thời gian để web load link của bạn và tải nếu lâu quá không thấy web tải file xuống thì bạn ấn down lại nhé sau khi tải xong file sẽ lưu trong thư mục tải xuống mặc định của bạn.

Cách 2: Tải trên phần mềm của 123Pan ( Khuyên dùng cách này )

- đổi với cách 2 bạn tiến hành cài phần mềm của 123Pan sau đó đăng nhập và mở sẵn phần mềm tiếp đó bạn vào lại link cần tải và ấn nút tải xuống bên trái


sau khi bấm xong trong vòng 5-10 giây file sẽ tự động chuyển sang phần mềm để tự tải


như vậy là đã tải thành công nếu bạn có thắc mắc gì để lại bình luận mình sẽ rep nha. chúc các bạn thành công.

xem video hướng dẫn tải tại: https://youtu.be/MWskJSr-bBg

link cài phần mềm 123Pan: https://www.123pan.com/

Getting Info...
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.