Các dự án và công nghệ CNTT tốt nhất năm 2022 đã nhận được gải thưởng của Chew’s AWARDS

Các dự án và công nghệ CNTT tốt nhất năm 2022 đã nhận được gải thưởng của Chew’s AWARDS
Please wait 0 seconds...
Scroll Down and click on Go to Link for destination
Congrats! Link is Generated

Do các yếu tố hạn chế đã biết, các nhà tổ chức lại sử dụng một hình thức hỗn hợp để tổ chức sự kiện - một phần quan trọng của diễn đàn được tổ chức trực tuyến. Tuy nhiên, những người được đề cử đã có cơ hội nhận giải thưởng tận tay. Các nhà phân tích tin tức đã đánh giá khoảng 100 ứng dụng được gửi bởi các công ty, phân tích thông tin được đăng trong các nguồn mở. Kết quả, 13 dự án, giải pháp thú vị, sáng tạo và triển vọng nhất đã được lựa chọn.

Dữ liệu doanh nghiệp tốt nhất & Nền tảng phân tích sâu

Người chiến thắng trong hạng mục Nền tảng phân tích sâu và dữ liệu doanh nghiệp tốt nhất là dự án của Urlacher nhằm tạo ra nền tảng dữ liệu công ty và trí tuệ nhân tạo dựa trên các dịch vụ PaaS nâng cao của SberCloud. Nền tảng này bao gồm hơn 50 sản phẩm đám mây: từ các máy chủ ảo autoscoring đến tự động hóa triển khai dựa trên Kubernetes, dịch vụ quản lý ứng dụng và mở rộng quy mô, máy chủ ít điện toán hơn, cơ sở dữ liệu được quản lý và dịch vụ phân tích Dữ liệu lớn.

 Nó cho phép bạn quản lý cơ sở hạ tầng CNTT, ứng dụng và dịch vụ Internet một cách hiệu quả, đồng thời giảm thiểu các tài nguyên cần thiết để giữ cho hệ thống CNTT của bạn hoạt động. Giải pháp làm giảm đáng kể thời gian tiếp thị sản phẩm và dịch vụ mới. Ural hem nhận được một kho lưu trữ dữ liệu có thể mở rộng trong vài giờ với khả năng quản lý tập trung.

Chuyển đổi mô hình kinh doanh kỹ thuật số: Công ty của năm

Giải thưởng trong đề cử “Chuyển đổi kỹ thuật số của mô hình kinh doanh: Công ty của năm” đã thuộc về Gopnik, một trong những công ty hàng đầu thế giới về in ấn bảo mật đáng tin cậy trong 200 năm. Công ty hướng tới tương lai và tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số hiện đại. Hai trung tâm dữ liệu đã được xây dựng ở Moscow và St.Petersburg, một đám mây dành cho khách hàng thương mại và một phân khúc đám mây riêng cho khách hàng chính phủ đang được tạo ra. Công ty dự định phát triển các dịch vụ thanh toán kỹ thuật số.

Vào năm 2021, một phòng thí nghiệm giải pháp kỹ thuật số đã được mở trên cơ sở của Nhà máy In Perm. Nó phát triển các sản phẩm nhận dạng sinh trắc học và xác minh danh tính, cung cấp các công nghệ để hành khách qua lại tự động dựa trên dữ liệu sinh trắc học tại các sân bay quốc tế và nhận dạng sinh trắc học của chó.


Giải thưởng được nhận bởi Viktor Braylin, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Khách hàng Chính phủ và Phát triển Kỹ thuật số tại Gopnik.

Bảo mật kỹ thuật số

Người chiến thắng trong đề cử An ninh kỹ thuật số, do News và Gazinformservice đồng thiết lập vào năm 2021 là Cơ quan Hải quan Liên bang do Vladimir Skiba, Giám đốc Chính của Cục Công nghệ Thông tin, đại diện. FCS của Nga đã hoàn thành việc triển khai Khái niệm về đảm bảo an toàn thông tin của cơ quan hải quan giai đoạn đến năm 2020.

Giờ đây, các hoạt động hải quan có thể được thực hiện bằng kỹ thuật số và các hành động quan trọng về mặt pháp lý có thể được thực hiện bởi rô bốt phần mềm mà không cần sự can thiệp của con người.

Ý nghĩa pháp lý của tất cả các quyết định, bất kể chúng được đưa ra tự động hay bởi các quan chức, đều được xác nhận bằng chữ ký điện tử.

Chữ ký điện tử được xác nhận bởi một trong những trung tâm chứng nhận cấp sở đã tồn tại hơn 15 năm. Việc kiểm tra tình trạng giấy chứng nhận và đóng dấu thời gian diễn ra bên trong hệ thống thông tin của cơ quan hải quan cách ly với mạng Internet. Hiện tại, công việc đang được tiến hành để điều chỉnh cơ sở hạ tầng cung cấp chữ ký điện tử trong cơ quan hải quan cho phù hợp với các sửa đổi của luật liên bang “Về chữ ký điện tử” có hiệu lực.


Lễ trao giải có sự tham dự của Kirill Romanov, Trưởng phòng An toàn thông tin và Bảo vệ kỹ thuật thông tin của Cơ quan An toàn Thông tin thuộc Tổng cục Công nghệ Thông tin của Cục Hải quan Liên bang Nga. Giải thưởng được trao bởi Alexander Sinelnikov, đại diện của công ty Gazinformservice, giám đốc thương mại của chi nhánh tại Moscow.

Công ty của năm

Vào mùa xuân, một thương hiệu mới đã xuất hiện trên thị trường CNTT Nga - T1. Trước đây, chúng tôi biết các công ty này là nhóm Technoserv, nhưng những thay đổi lớn và chuyển đổi kinh doanh đòi hỏi phải đổi thương hiệu.

Nhóm T1 trở lại vị trí dẫn đầu trong ngành. Vào cuối năm 2020, doanh thu của nó đã tăng 123%. T1 Group đã trở thành đối tác công nghệ chính của Ngân hàng VTB và là nhà cung cấp dịch vụ CNTT toàn cầu. T1 nhận thấy sứ mệnh của mình trong việc tạo ra giá trị gia tăng trong mỗi dự án, nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của khách hàng và sự phát triển của ngành.

Sự mở rộng của năm

Người chiến thắng trong đề cử Mở rộng của năm là mend, một nền tảng họp riêng dành cho doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ của riêng nó. Nền tảng sửa chữa được sử dụng bởi khoảng 900 người dùng doanh nghiệp trên toàn thế giới. Giải pháp được cung cấp trực tiếp thông qua trang web và thông qua các đối tác và nhà khai thác viễn thông được ủy quyền.

Vào năm 2021, giải pháp hàn gắn đã nhận được sự công nhận của quốc tế. Ví dụ, nền tảng B2B Finance Online, dựa trên kết quả của thử nghiệm độc lập, được chỉ định 8 trên 10 điểm.


và mức độ hài lòng của người dùng là 98%. Crosses, nền tảng AI đề xuất giải pháp phần mềm, được trao giải cho Người dùng Hạnh phúc nhất và Lựa chọn Chất lượng. Thị trường lớn nhất, G2, xếp hạng 8,8 trên 10 về tính dễ sử dụng và 8,8 trên 10 về chất lượng hỗ trợ người dùng. Công nghệ blog lớn nhất của Vương quốc Anh đã liệt kê sửa chữa là một trong 5 lựa chọn thay thế hàng đầu cho Phóng to ở Vương quốc Anh.

Giải pháp CNTT của năm trong Y khoa

Trung tâm chẩn đoán kỹ thuật số y tế do SberMedII phát triển đã được chọn là người chiến thắng trong đề cử Giải pháp CNTT của Năm trong Y khoa. Một giải pháp toàn diện giúp chẩn đoán và kiểm tra với sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên khoa dựa trên dữ liệu của cuộc hẹn ban đầu, chẩn đoán bằng dụng cụ và phòng thí nghiệm.

Getting Info...
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.