10 công nghệ ô tô hàng đầu của tương lai

10 công nghệ ô tô hàng đầu của tương lai
Please wait 0 seconds...
Scroll Down and click on Go to Link for destination
Congrats! Link is Generated

 Chiếc xe ý tưởng là bản xem trước đầu tiên của một chiếc xe Murano mới (hy vọng rất cao) và công nghệ đã thực sự đến với chiếc xe sản xuất.

Bất chấp vẻ ngoài quá tiên phong cùng những công nghệ và ý tưởng cao cấp trên những mẫu xe ý tưởng, đôi khi chúng vẫn xuất hiện trên những chiếc xe thực tế.

Thêm vào danh sách này những công nghệ mà bây giờ có vẻ đơn giản là đáng kinh ngạc đối với chúng ta, mặc dù trong tương lai gần chúng có thể trở thành những công nghệ bổ sung. thiết bị trên nhiều ô tô hiện nay và có thể cả trên ô tô của bạn.

Cụ thể, sẽ có băng trên đoạn đường này hay đoạn đường kia? Hay là tuyết rơi trên đường đua? Tất cả chiếc xe này, thông qua máy tính trên xe, sẽ cùng nhau phân tích và thu thập những thông tin quan trọng nhất cho nó. Không có điều gì xảy ra trên đường có thể thoát khỏi tầm nhìn toàn cảnh của các thiết bị điện tử.

Giao tiếp giữa xe với xe này sẽ giúp ngăn ngừa tai nạn và cho phép các phương tiện cảnh báo nhau về những tai nạn đó trước khi hậu quả của những tai nạn này xuất hiện trong tầm nhìn của người lái xe.

Ngoài ra, hiện nay, nhiều nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới đang phát triển công nghệ này, trong đó có công ty Audi cũng đang phát triển công nghệ này để tạo ra mẫu ô tô tự hành mới trong tương lai.

Điều này có nghĩa là bạn, chẳng hạn, sẽ có thể đóng và mở cửa sổ chỉ bằng cách vẫy tay lên và xuống, cụ thể là theo hướng bạn muốn hướng chúng (những chiếc kính này). Hoặc, ví dụ, bạn có thể chỉ báo một cuộc gọi đến bằng cử chỉ về phía màn hình của hệ thống thông tin giải trí. Chà, giảm hoặc tăng độ thổi của cửa sổ, thay đổi nhiệt độ trong xe, vân vân và vân vân. Trong tương lai, người lái xe dường như sẽ phải đánh răng rất nhiều và thường xuyên khi điều khiển xe ô tô.

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ, mặc dù chúng ta sẽ xem tất cả những điều này sẽ được thực hiện như thế nào trong tương lai, bởi vì công nghệ ô tô như vậy sẽ khiến tất cả những người lái xe trên Trái đất chỉ là một số người Ý tỏ ra rất ôn hòa trong khi nói chuyện với nhau. Nhưng giao tiếp như vậy với xe hơi, rõ ràng là trong tương lai, sẽ có sẵn cho tất cả các lái xe mà không có ngoại lệ.

Tích hợp với Đồng hồ thông minh

Ô tô bắt đầu tích cực tích hợp với điện thoại thông minh từ vài năm trước. Và tất cả những điều này sẽ khả dụng thông qua các lệnh thoại thông thường được nhúng và thực thi trên Smartwatch (đồng hồ thông minh).

Bãi đậu xe tự động

Một số phương tiện hiện nay phần lớn có thể tự tìm chỗ đậu xe cho mình và sau đó thực hiện các bước thích hợp hơn để tự đậu xe.

Trong thực tế, nó sẽ trông giống như sau: - ga ra, bãi đậu xe hoặc bãi đậu xe sẽ "nói chuyện" với chiếc xe qua Internet để cho nó biết nơi có (các) không gian trống, do đó không buộc chiếc xe này chỉ chạy không tải. bãi đậu xe.

Sau khi trả khách trước lối vào (lối vào) nhà để xe, xe sẽ tự lái đến nơi miễn phí và tự động đậu. Để nhận lại chiếc xe của bạn, chủ sở hữu của nó sẽ chỉ cần gọi nó cho anh ta bằng một điện thoại thông minh thông thường.

Thông tin này có ý nghĩa như sau, cụ thể là khi về đến nhà, bạn có thể ra khỏi xe và gửi xe trực tiếp chỉ cần đậu vào một nơi đã định trước. Thật tiện lợi phải không!


Tích hợp ứng dụng tốt hơn (Apple Carp lay, Android Auto)

Sẽ không lâu nữa trước khi các nhà sản xuất ô tô bắt đầu thêm các ứng dụng vào hệ thống thông tin giải trí của họ được tích hợp với hệ thống giải trí của ô tô đến mức cảm biến màn hình tích hợp sẽ trông giống như màn hình điện thoại di động mà chúng ta đã từng sử dụng. Ngoài ra, điện thoại của bạn, hoạt động như một điểm truy cập Internet, tự nó sẽ giúp tích hợp ô tô của bạn vào Internet toàn cầu tốt hơn.

Ví dụ, BMW đã sử dụng rộng rãi sợi carbon cho chiếc xe điện i3 mới của mình. Điều này đặc biệt đáng chú ý khi tạo ra một chiếc monocoque tại BMW, rất giống với những chiếc đã được thực hiện một thời gian cho những chiếc siêu xe đắt tiền nhất.

Tích hợp hoàn toàn với điện thoại (sử dụng điện thoại làm chìa khóa, v.v.)

Trong thế giới ngày nay, người ta cho rằng mất chìa khóa xe hơi "tốt hơn" so với điện thoại di động. Các nhà sản xuất ô tô hiện đang khám phá khả năng sử dụng điện thoại trong “giao tiếp trường gần” NFC (một công nghệ giao tiếp tần số cao, không dây, tầm ngắn cho phép trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị). Công nghệ này sẽ cho phép bạn đánh các phím điện để khởi động xe.

Các chương trình như Daimler car2go hoặc BMW Drive Now sử dụng các chip tương ứng.

BMW đã mang đến và giới thiệu i3 mới của mình tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2015 với cảm biến LiDAR (kight-RADAR) có thể phân tích các vật thể xung quanh xe và tự xác định xem có nguy cơ va phải bất kỳ chướng ngại vật nào hoặc bất kỳ vật thể quan trọng hoặc không đáng kể nào khác hay không. Công nghệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho người lái xe khi đỗ xe, nơi có nhiều trụ, hàng rào hoặc các chướng ngại vật khác nhau mà người lái xe có thể không nhận thấy. Bất kỳ người lái xe hiện đại và giàu kinh nghiệm nào cũng không thể tự vệ trước những chướng ngại vật nhỏ như vậy.

Các cảm biến gắn trên xe cũng sẽ có thể hoạt động tốt trên đường, chẳng hạn như bản thân chiếc xe sẽ có thể phát hiện các phương tiện khác, người đi bộ hoặc người đi xe đạp với độ chính xác cao hơn và có khả năng cao hơn so với các cảm biến tiêu chuẩn ngày nay được sử dụng để giám sát điểm mù. xe hơi.

Getting Info...
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.