Đánh Giá Điện thoại Infinix Note 10 Pro

Đánh Giá Điện thoại Infinix Note 10 Pro
Please wait 0 seconds...
Scroll Down and click on Go to Link for destination
Congrats! Link is Generated

 Xiaomi đã có lúc “khuynh đảo” thị trường điện thoại thông minh bằng cách cung cấp những tiện ích với tính năng cao cấp với mức giá hời. Gần đây, Realme cũng làm theo, trong một thời gian ngắn đã vươn lên dẫn đầu doanh số bán hàng, và bây giờ, có vẻ như đã đến lúc cho một nhà sản xuất mới.

Infinix Note 10 Pro hóa ra tốt về mọi thứ: màn hình 90 Hz cực lớn, hiệu suất cao, pin lớn, loa âm thanh nổi, máy ảnh xuất sắc, “chip” phần mềm và tất cả những điều này ở mức giá bình dân. Nhưng không phải là không có cơ sở mà chúng ta sẽ phân tích chi tiết hơn các đặc điểm của tính mới.

Gói sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

Điện thoại thông minh có trong hộp màu xanh lá cây tươi sáng và thiết bị sẽ làm hài lòng bất kỳ người dùng nào: vỏ bảo vệ, bộ sạc 33 W, kẹp SIM, bộ tài liệu và thậm chí cả kính bảo vệ. Tuy nhiên, sau này sẽ phải được dán của riêng bạn. Tại Nga, thiết bị này được bán với hai màu - đen và hồng-xanh.

Nằm an toàn trong tay

Mặc dù thực tế không có điện thoại thông minh nhỏ gọn nào trong thế giới hiện đại, nhưng Infinix Note 10 Pro vẫn nổi bật so với nền của chúng: 173 × 78 mm và trọng lượng 208 g. Độ dày là 7,8 mm, chưa kể mô-đun máy ảnh nhô ra khỏi vỏ hơn 2,5 mm. Tuy nhiên, phablet không thể được gọi là khó chịu - nó nằm an toàn trong tay, dễ dàng tiếp cận tất cả các nút điều khiển và có thể truy cập vào màn thông báo bằng cách chỉ cần vuốt xuống giữa màn hình.

Thân máy hoàn toàn bằng nhựa bóng, chống bám bụi và dấu vân tay tốt. Nửa dưới của nắp lưng đã được làm sần để tạo hiệu ứng tán sắc đẹp mắt khi có ánh sáng chiếu vào.


Nhìn lướt qua, có vẻ như có tới sáu ống kính trên đảo ở mặt sau, nhưng thực tế là có bốn ống kính trong số đó, và hai ống kính còn lại là đèn flash bốn ống kính tiên tiến và một “mẹo” để đối xứng.

Ở bên phải là nút chỉnh âm lượng và phím nguồn với máy quét dấu vân tay tích hợp - giải pháp tốt nhất, theo tôi, ngoài ra, cảm biến sẽ được kích hoạt ngay lập tức. Bổ sung cho hệ thống bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt, hệ thống này cũng hoạt động hoàn hảo.

Ở cạnh trái có khay thẻ ba khe cắm (2 SIM + microSD), bên dưới - loa ngoài, micrô, cổng kết nối USB Type-C và thậm chí cả giắc cắm mini cũng không được quên. Không có chứng chỉ IP ở đây, nhưng do có một miếng đệm cao su trong khay và mưa lớn không ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị theo bất kỳ cách nào, chúng tôi có thể giả định rằng vẫn có một số biện pháp bảo vệ chống nước.

Phần lớn mặt trước được chiếm bởi một màn hình lớn với các cạnh hơi tròn và khung nhỏ. Ở giữa ở trên cùng là một đường cắt tròn gọn gàng cho camera trước, tai nghe, cũng như cảm biến tiệm cận và ánh sáng. Bên phải là một đèn flash chính thức phía trước, điều mà tôi đã không thấy ở điện thoại thông minh trong một thời gian dài.

Màn hình lớn 6,95 inch


Niềm tự hào chính của Infinix Note 10 Pro là màn hình 6,95 inch khổng lồ với độ phân giải 2460 × 1080 (tỷ lệ khung hình 20,5: 9 và mật độ điểm ảnh 387 ppi). Không có vấn đề về pixelation. Sử dụng ma trận IPS với tốc độ làm mới lên đến 90 Hz (có một chế độ thích ứng trong cài đặt). Hỗ trợ nhận dạng lên đến 5 lần chạm đồng thời với tốc độ bỏ phiếu là 180 Hz. Có một tùy chọn cho phép bạn giảm độ nhạy của cảm biến để không có những cú nhấp chuột tình cờ trong túi của bạn.

Điều chỉnh độ sáng tự động xảy ra trong phạm vi từ 5 đến 450 nits, độ tương phản của màn hình là 1350: 1. Điều này là khá đủ để anh ta vẫn có thể đọc được dưới ánh nắng mặt trời. Tính năng lọc màu xanh lam được hỗ trợ, màn hình đã nhận được chứng nhận TÜV Rheinland. Gam màu ở đây rộng hơn so với sRGB cơ bản, nhiệt độ màu có phần hơi cao (8500-9500K), các sắc thái dường như không bị phân tầng, có hỗ trợ cho HDR10. Rất tiếc, điều chỉnh màu thủ công không được cung cấp ở đây. Góc nhìn tốt, mặc dù có một số mờ nhẹ khi nghiêng. Mặt trên của màn hình được phủ một lớp kính bảo vệ với lớp phủ oleophobic tốt.

Tất cả các trò chơi đều chạy mượt mà trên các cài đặt cao.

Trái tim của điện thoại thông minh là một trong những bộ vi xử lý MediaTek hàng đầu - Helio G95 với hai lõi Cortex-A76, tám lõi Cortex-A55 và đồ họa Mali-G76 MC4. Điện thoại có RAM LPDDR4X 8 GB và bộ nhớ chính 128 GB (UFS 2.2), có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD hoặc ổ đĩa flash kết nối qua công nghệ USB OTG.

Kiểm tra AnTuTu cho hơn 350.000 điểm. Hầu hết tất cả các trò chơi đều chạy mượt mà ở các cài đặt cao hoặc cực cao, được hỗ trợ bởi một chế độ chơi đặc biệt. Trong quá trình hoạt động, điện thoại thông minh hơi nóng lên. Có điều chỉnh (20%), nhưng trong hoạt động thực tế không có sự suy giảm hiệu suất.


Điện thoại thông minh hoạt động ở các mạng 2G, 3G và 4G với hỗ trợ công nghệ truyền dữ liệu tốc độ cao LTE Cat.12. Đừng quên đài FM cổ điển, mô-đun điều hướng (hoạt động với tất cả các hệ thống chính) và la bàn điện tử. Ngoài ra, điều đáng nói là một mẫu điện thoại có chip NFC được cung cấp riêng cho Nga.

Các loa có thể hoạt động ở chế độ âm thanh nổi, cung cấp âm thanh lớn và chất lượng cao, hệ thống xử lý âm thanh DTS thông minh và bộ cân bằng được cung cấp. Đây không phải là những gì bạn mong đợi từ một điện thoại thông minh giá rẻ. Chơi và xem video trên màn hình lớn với hệ thống âm thanh tốt là một niềm vui.

Chất lượng ảnh không thua kém các hãng dẫn đầu thị trường.

Infinix Note 10 Pro đã làm tôi ngạc nhiên với khả năng chụp ảnh và quay video của nó. Camera chính có cảm biến Quad Bayer 64 MP, ống kính f / 1.9 với khả năng tự động lấy nét theo pha, đồng thời được trang bị thuật toán trí tuệ nhân tạo. Với ánh sáng vừa đủ, chất lượng ảnh chụp không thua kém các hãng dẫn đầu thị trường, thể hiện độ chi tiết và tái tạo màu sắc tốt, trong điều kiện khó khăn tất nhiên là ảnh bị rơi nhưng không nhiều. Để chụp vào ban đêm, một chế độ đặc biệt được cung cấp.

Getting Info...
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.