Chi Tiết Cập nhật Free Fire OB35 Nhân vật mới, Bản đồ mới

Chi Tiết Cập nhật Free Fire OB35 Nhân vật mới, Bản đồ mới
Please wait 0 seconds...
Scroll Down and click on Go to Link for destination
Congrats! Link is Generated


Cập nhật Free Fire OB35

Free Fire hiện đã sẵn sàng cho bản cập nhật ob sắp tới để thực hiện các thay đổi mới, cập nhật các tính năng của trò chơi và cũng phát hành mùa xếp hạng mới. Giống như bản cập nhật trước, Garena Free Fire sẽ sớm nhận được bản cập nhật mới vào tháng 7 này. Theo rò rỉ thì có 2 cái tên được giới thạo tin tiết lộ về Free Fire, trong bản cập nhật OB35 này garena đổi tên game Free Fire thành Free Fire Gather The World hoặc Free Fire Modern World . Sau khi Garena Free Fire phát hành ghi chú bản vá, tên mới sẽ được xác nhận.


Cập nhật bản vá OB35 Free Fire

Trước khi phát hành bản cập nhật vá lỗi, garena free fire sẽ thông báo trên trang chính thức của họ về bản cập nhật vá lỗi sắp tới và ghi chú bản vá. Bạn có thể tìm thấy các ghi chú vá lỗi  OB35 vào ngày 19 tháng 7, trước 1 ngày kể từ khi phát hành OB35 trong Free Fire. Vì vậy, theo tin tức, bản cập nhật vá lỗi này sẽ phát hành vào ngày 20 tháng 7 , có nghĩa là người chơi có thể chơi phiên bản trò chơi mới nhất của Free Fire vào ngày hôm đó. Bản cập nhật OB35 sẽ dựa trên chủ đề kỷ niệm 5 năm, nhưng điều này sẽ xác nhận sau khi phát hành ghi chú vá lỗi.

Cập nhật bản vá lỗi Maintenance Break Ob35

Giống như ngày nghỉ bảo trì trước, ngày này bạn cũng có thể thấy thời gian nghỉ bảo trì trong Free Fire. Từ 9:30 sáng đến 5:30 chiều , bạn sẽ không thể chơi game do máy chủ bảo trì. Garena Free Fire sẽ mất từ ​​7 đến 8 tiếng để hoàn thành việc bảo trì cho bản cập nhật mới. Sau khi thời gian bảo trì kết thúc, bạn có thể dễ dàng chơi Free Fire phiên bản mới của trò chơi.

Chi tiết cập nhật Free Fire OB35


Tên trò chơiFree Fire
Phiên bản1,91,0
Ngày update20 tháng 7, 2022
Kích thước Apk60 MB
Kích thước OBB300 MB
Xếp hạng4.3

Cách tải xuống Free Fire Ob35 Apk

Đối với những người chơi free fire max, họ có thể dễ dàng cập nhật trò chơi của mình mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Nhưng những người chơi Free Fire bình thường có thể gặp phải sự cố trong quá trình cập nhật phiên bản mới nhất. Đừng lo, bạn có thể dễ dàng tải Garena Free Fire phiên bản apk chính thức từ trang web của chúng tôi. Tôi đã chia sẻ trước đó phiên bản của free fire và bây giờ nhiều người chơi đang chơi và thưởng thức Rampage free fire trong điện thoại ram 2 đến 6gb của họ mà không bị cấm. Bởi vì tôi đã chia sẻ phiên bản chính thức từ cửa hàng chơi với kích thước 54mb apk.

Cập nhật Free Fire OB35 Nhân vật mới, Thú cưng mới và Bản đồ mới?

Trong mỗi bản cập nhật ob, free fire phát hành nhân vật mới, tính năng mới và các vật phẩm trò chơi khác. Lần này cũng có một số rò rỉ mới được tìm thấy bởi các tipster FF, nơi họ tiết lộ hình ảnh nhân vật và vật nuôi mới.


Trong bài đăng này ở trên, bạn sẽ thấy 3 vật phẩm mới trong trò chơi như Nhân vật mới, Vật nuôi mới và một khẩu súng mới.người chơi có thể chơi miễn phí với họ từ ngày 7 tháng 7 và tất cả người chơi sẽ có thể chơi sau khi kết thúc thời gian bảo trì ob35. Vật nuôi mới trông giống như một chú chim Cú và khẩu súng sẽ là súng SMG tên PP-90 Bizon . Nhưng nhân vật nam mới vẫn đang được giấu kín và sẽ tiết lộ vào ngày 7 tháng 7 tại máy chủ trước. Ngoài ra, một nhân vật nữ mới sẽ có sẵn từ bản vá tiếp theo, bởi vì tôi đã đề cập đếnFree Fire X Anitta sự hợp tác. Nhưng không có bất kỳ rò rỉ nào liên quan đến bản đồ mới, có nghĩa là không có bất kỳ cơ hội nào để thêm một bản đồ lửa miễn phí mới với bản cập nhật vá lỗi này.

Sau khi cập nhật bản vá ob35 sảnh mới, màn hình tải mới và đảo đẻ trứng với nhạc nền sẽ được thêm vào lửa miễn phí. Bạn có thể thấy màn hình tải khác nhau trong Free Fire và phiên bản Free Fire MAX.

Làm thế nào để có được Cú Pet trong Free Fire?

Bạn sẽ thấy một sự kiện nạp tiền mới trong miễn phí sau khi cập nhật Ob35, nơi bạn có thể nhận được Cú Pet bằng cách hoàn thành một số sự kiện nạp tiền. Sẽ có nhiều tùy chọn có sẵn như 1 hoặc 100 kim cương nạp tiền để có được Thú cưng Cú miễn phí trong Free Fire. Ngược lại, nếu bạn không muốn nạp kim cương, thì bạn đợi từ 2 đến 3 tháng để nhận được thú cưng Cú bằng cách hoàn thành nhiệm vụ sự kiện và đổi bằng mã thông báo. Hiện tại, không có bất kỳ rò rỉ nào về khả năng của Owl pet trong lửa tự do. Bạn có thể đợi bản cập nhật máy chủ trước 7 tháng 7 để biết khả năng xác nhận cho con vật cưng này.

Làm thế nào để có được nhân vật Anitta trong Free Fire?

Trong sự kiện hợp tác Free Fire X Anitta, bạn cũng sẽ yêu cầu nhân vật Anita Miễn phí bằng cách nạp một số kim cương hoặc trao đổi bằng mã thông báo. Nhưng không có bất kỳ xác nhận nào để nhận được sự kiện Anita Free Fire. Khi lịch được tiết lộ cho sự kiện FF X Anitta này, nó sẽ xác nhận rằng cách bạn có thể nhận được nhân vật Anitta trong Free Fire. Nó phụ thuộc vào khả năng của cô ấy, giống như nhân vật Chrono có khả năng mạnh mẽ, đó là lý do tại sao nhân vật Chrono có sẵn phần thưởng nạp tiền 100 kim cương. Nếu nhân vật Aniita có khả năng định mức thì bạn có thể dễ dàng sở hữu nhân vật của cô ấy Miễn phí mà không cần nạp kim cương bằng cách hoàn thành nhiệm vụ sự kiện. Nhưng nếu nhân vật Aniita đi kèm với các kỹ năng mạnh mẽ như Chrono, thì sẽ có ít cơ hội nhận được nhân vật của cô ấy cho Miễn phí.

Trong video này, bạn có thể thấy màn hình tải OB35 cho Free Fire. Có một bó mới cũng xuất hiện trong cơ thể của nhân vật nam đầu tiên. Nhạc nền màn hình tải và nhạc nền đảo đẻ trứng sẽ khác nhau. Bạn có thể tìm thấy chúng vào ngày 20 tháng 7 sau khi cập nhật bản vá mới nhất hoặc bản cập nhật OB35. Đối với những người chơi máy chủ trước, họ có thể khám phá sảnh đợi và nhạc nền mới từ ngày 7 tháng 7  .

Làm gì trong thời gian nghỉ bảo trì OB35?

Trong ngày nghỉ bảo trì ob35, bạn sẽ không thể chơi free fire trong 8 tiếng. Vì vậy, trong ngày thứ tư đó, bạn chỉ chơi các trò chơi ngoại tuyến khác hoặc các trò chơi kích thước nhỏ như Ludo, carrom, v.v. Nếu không, bạn có thể thưởng thức video trên YouTube nếu có nhiều dữ liệu hơn cho điện thoại của mình để dễ dàng cập nhật lên Free Fire phiên bản mới.



Danh sách mặt hàng độc quyền của Free Fire OB35

  • Con cú mới
  • Nhân vật Anitta
  • Biểu tượng cảm xúc
  • Da xe Jeep huyền thoại
  • Evo M4A1 Infernal Draco
  • Gloo Wall Ultra Voltage
  • Da Chim ưng lửa.

Súng Evo Free Fire OB35 M4A1 Infernal Draco 

Sau khi phát hành Evo Famas ở máy chủ Ấn Độ, skin súng evo sắp tới cũng được xác nhận với skin M4A1 còn được gọi là Infernal Draco . Skin evo M4A1 mới này tương tự như skin Blue Flame Draco AK với các thuộc tính tương tự như Tốc độ bắn Tăng gấp đôi, Sát thương tăng một lần và giảm tốc độ di chuyển một lần. Ở cấp độ 6, evo m4a1 này có thể gây thêm sát thương cho tường gloo.

Làm thế nào để có được M4A1 Infernal Draco trong Free Fire?

Bạn có thể nhận skin M4A1 Infernal Draco evo từ Faded wheel . Có nghĩa là bạn cần ít nhất 1070 viên kim cương để nhận skin Evo M4A1 từ sự kiện Faded wheel. Ngày phát hành evo m4a1 chưa được xác nhận cho bất kỳ máy chủ miễn phí nào ngay bây giờ, sau khi xác nhận được cung cấp từ những người mách nước, tôi sẽ đăng một bài viết về ngày phát hành evo m4a1 cho bất kỳ khu vực free fire nào.

Sự kiện Free Fire Battle in Style

Ngoài ra còn có một số rò rỉ liên quan đến sự kiện Free Fire Battle in Style Sau bản cập nhật OB35. Nhiều biểu ngữ và chủ đề được giới thạo tin tìm thấy cho trận chiến sắp tới theo phong cách, nhưng hiện tại không có bất kỳ lịch nào có sẵn cho trận chiến FF theo phong cách. Tất cả các bản cập nhật xác nhận có sẵn sau khi mở máy chủ trước.



Getting Info...
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.